Trình diễn thời trang tái chế bảo vệ môi trường năm 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 24/4/2023, thực hiện chương trình ngoại khóa bộ môn Sinh học 9 – chủ đề: MÔI TRƯỜNG VÀ CÁC NHÂN TỐ SINH THÁI.

Được sự chỉ đạo và trực tiếp hướng dẫn thực hiện của thầy Hứa Văn Thành – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cũng là giáo viên giảng dạy bộ môn Sinh học lớp 9. Đồng hành cùng thầy là cô giáo Nguyễn Thị Thanh Loan và các em học sinh khối lớp 9 đã thiết kế các bộ trang phục tái chế bảo vệ môi trường và trình diễn trước toàn thể học sinh của nhà trường.

Từ những nguyên vật liệu tái chế như túi nilon, sách báo cũ,… đã được thầy Hứa Văn Thành và cô Nguyễn Thị Thanh Loan cùng các em học sinh lên ý tưởng và sáng tạo ra những bộ trang phục độc đáo, đẹp mắt, đầy sắc màu với nhiều tên sản phẩm như: váy dạ hội, trang phục cổ xưa, sức sống mới,… Các bộ trang phục được thiết kế khá đẹp đẹp mắt, với phong cách trình diễn tự tin của các em học sinh phù hợp với chủ đề bảo vệ môi trường.

 

Hoạt động đã tạo được sân chơi bổ ích cho các em học sinh cũng như tạo cơ hội cho các em phát huy ý tưởng sáng tạo, chung tay bảo vệ môi trường. Hoạt động nhằm kêu gọi mọi người cùng hạn chế và không sử dụng các vật liệu làm từ nhựa. Từ đó hình thành thói quen, thái độ ứng xử, thân thiện với môi trường xung quanh, ý thức hơn trong việc sử dụng các vật liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, tích cực hưởng ứng phong trào chống rác thải nhựa, bảo vệ môi trường, góp phần chung tay ứng phó với biến đổi khí hậu toàn cầu.

*** Video trình diễn:

_QTV-BTY_