Kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023)

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 20/11/2023, trường THCS Lê Đình Chinh long trọng tổ chức chương trình Tri ân thầy cô “Trái tim người thầy” kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023).

Tham dự buổi lễ có Ông Lê Thanh Cư – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Ea Rốk; Bà Phạm Thị Nga – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy xã Ea Rốk; Ông Nguyễn Mạnh Cường – Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND xã Ea Rốk.

 

Chương trình văn nghệ chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Chương trình mở màn với những tiết mục văn nghệ đặc sắc. Sắc hoa, tiếng nhạc, những lời chúc tốt đẹp cùng những lời tri ân sâu sắc là những món quà đầy ý nghĩa mà các em học sinh dành tặng các thầy cô cũng như tập thể cán bộ, nhân viên nhà trường.

Thầy giáo Hứa Văn Thành – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường ôn lại truyền thống tốt đẹp

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Ôn lại truyền thống tốt đẹp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Thầy giáo Hứa Văn Thành – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ niềm tự hào về các thế hệ nhà giáo cùng các thế hệ học trò đã cùng nhau làm nên những thành tích vẻ vang của ngôi trường THCS Lê Đình Chinh. Đồng thời gửi gắm những kì vọng, niềm tin vào các em học sinh sẽ là niềm tự hào, vinh dự của nhà trường và thầy cô. Thầy hiệu trưởng đã nhấn mạnh truyền thống “Tôn sư trọng đạo” của dân tộc và gửi lời tri ân sâu sắc đến những người thầy đáng kính, gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc tới các thầy cô đang giảng dạy; gửi lời cảm ơn trước sự tin yêu, trao gửi cũng như đồng hành của các bậc phụ huynh đối với các hoạt động giáo dục của nhà trường.

Ông Lê Thanh Cư – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Ea Rốk phát biểu ghi nhận và biểu dương những thành tích mà nhà trường đã đạt được

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Lê Thanh Cư – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Ea Rốk ghi nhận và biểu dương những thành tích mà nhà trường đã đạt được thời gian qua. Đồng thời kỳ vọng trong những năm học tiếp theo, nhà trường sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng, hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra, đặc biệt là hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trọng tâm năm học 2023-2024 với chủ đề “Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”.

Sau buổi lễ, nhà trường đã đến tặng hoa chúc mừng, tri ân các nhà giáo từng công tác tại trường qua các giai đoạn (Cô Phạm Thị Lập, Cô Vũ Thị Tình, Cô Đinh Thị Thu Nguyện).

Đặc biệt, nhà trường đón nhận tin vui với Quyết định số 1414/QĐ-TTg, ngày 17/11/2023 của Thủ tướng Chính phủ về việc tặng cờ thi đua cho tập thể hoàn thành xuất sắc,toàn diện nhiệm vụ công tác giáo dục và đào tạo, dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước năm học 2022-2023 của tỉnh Đắk Lắk.

*** Một số hình ảnh chương trình tri ân:

Văn nghệ chào mừng

Đảng ủy – Chính quyền địa phương tặng hoa chúc mừng

Ban đại diện cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng

Giáo viên trẻ – Cô Nguyễn Thị Ngọc Dung phát biểu cảm tưởng

Em Lê Hoàng Phương – Học sinh lớp 9A5 phát biểu tri ân

Các em học sinh tặng hoa chúc mừng

Thầy Tạ Văn Suy – Phó Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng với ca khúc “Bài học đầu tiên”

Tặng hoa chúc mừng, tri ân cựu giáo chức của nhà trường

Quyết định 1414/QĐ-TTg về việc tặng cờ thi đua cho nhà trường

_QTV-BTY_