Lễ kỉ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2023)

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện kế hoạch của Liên đoàn lao động huyện Ea Súp về việc tổ chức các hoạt động kỉ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2023) và 1983 năm ngày Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

 

Ban chấp hành Công đoàn trường THCS Lê Đình Chinh đã xây dựng kế hoạch và tổ chức lễ kỉ niệm vào chiều 8/3 với các hoạt động vô cùng thiết thực và ý nghĩa: ôn lại truyền thống, ý nghĩa lịch sử Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3; truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam nói chung và những thành tích đạt được của chị em phụ nữ nhà trường nói riêng; tổ chức các trò chơi (Kéo co, đánh bom, cướp cờ,…). Các hoạt động diễn ra trong không khí sôi nổi, vui vẻ, phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó của chị em nói riêng và tập thể nhà trường nói chung. Trong buổi lễ, Ban đại diện cha mẹ học sinh của nhà trường cũng đã gửi lẵng hoa chúc mừng các cô nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Bác Dư Công Thanh – Phó trưởng Ban đại diện Cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng

Cô Lê Thị Khuyên – Trưởng ban nữ công phát biểu cảm ơn

Thầy Hứa Văn Thành – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao quà cho các đội

Thầy Tạ Văn Suy – Phó Hiệu trưởng cùng cô Nguyễn Thị Hồng

vận động viên xuất sắc nhất qua 4 trò chơi

*** Một số hình ảnh khác:

Buổi lễ kỉ niệm cũng là dịp để chị em được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong thực hiện công tác chuyên môn giảng dạy, giữ gìn hạnh phúc gia đình; thăm hỏi, động viên nhau phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với 8 chữ vàng Bác Hồ tặng phụ nữ Việt Nam “Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang”.

*** Video:

_QTV-BTY_