Tổ chức trò chơi dân gian Mừng Đảng – Mừng Xuân Giáp Thìn 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện Kế hoạch về việc Tổ chức “Trò chơi dân gian” trong các cơ sở giáo dục trên địa bàn huyện Ea Súp; Thực hiện Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023 – 2024 của Liên đội trường THCS Lê Đình Chinh; Được sự nhất trí chỉ đạo của BGH nhà trường, ngày 19/02/2024 Liên đội THCS Lê Đình Chinh đã tổ chức một số trò chơi dân gian Mừng Đảng – Mừng Xuân Giáp Thìn 2024.

Nhằm giáo dục học sinh bảo tồn và phát huy vốn trò chơi dân gian của dân tộc. Giáo dục lòng yêu nước và văn hóa Việt Nam. Giáo dục nề nếp đạo đức và rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh. Hưởng ứng phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

Các trò chơi được Liên đội tổ chức là trò chơi “Đưa bóng về đích” và trò chơi “Đua thuyền trên cạn” đã tạo một không khí sôi nổi, vui vẻ cho các em học sinh trong nhà trường nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024. Các em học sinh được rèn luyện thể chất, sự khéo léo, nhanh nhẹn, hoạt bát; tạo sự hòa đồng, thân thiện, đoàn kết… Kết thúc trò chơi “Đua thuyền trên cạn” chi đội 7A5 đạt giải nhất, 6A4 đạt giải nhì, 6A1 và 7A3 đồng giải ba. Ở trò chơi “Đưa bóng về đích” chi đội 9A5 đạt giải nhất, 9A2 đạt giải nhì, 8A2 và 8A3 đồng giải ba.

   

_QTV-BTY_