Tham gia Hội thi vẽ tranh huyện Ea Súp lần thứ II năm 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

      Ngày 13/4/2024, trường THCS Lê Đình Chinh tham gia Hội thi vẽ tranh dành cho học sinh đang học tại các trường Tiểu học (TH) và Trung học cơ sở  (THCS) trên địa bàn huyện lần thứ II năm 2024 gồm 10 em học sinh khối 6-7-8-9 do thầy Tạ Văn Suy – Phó Hiệu trưởng, Trưởng đoàn.

      Hội thi vẽ tranh là dịp để thể hiện khả năng sáng tạo nghệ thuật hội họa của các em  học sinh trên địa bàn huyện. Thông qua đó phát hiện, bồi dưỡng và phát triển các em học sinh có sở trường, năng khiếu và đam mê về hội họa.

      Tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em sau những giờ học; tạo điều kiện cho trẻ em trong huyện có dịp giao lưu, học hỏi, khơi dậy cho các em niềm đam mê và trí sáng tạo, thể hiện ý tưởng, năng khiếu; suy nghĩ, hành động của các em, để các em phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần.

      Là hoạt động thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử quan trọng trong năm 2024, đặc biệt chào mừng kỷ niệm 120 năm ngày thành lập tỉnh Đắk Lắk ( 22/11/1904 – 22/11/2024).

      Các chủ đề trong hội thi cấp THCS:

      Chủ đề khối 6,7:  Nhà trường; Biển đảo quê hương.

      Chủ đề khối 8,9:  An toàn giao thông; Danh lam, thắng cảnh của tỉnh Đắk Lắk hoặc văn hóa truyền thống tốt đẹp của các dân tộc sinh sống trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

      Kết thúc hội thi, đoàn đạt 6 giải (2 giải B: Vũ Cao Minh – 7A5, Đinh Hoàng Thảo My – 8A4; 2 giải C: Hồ Phạm An Nhi – 7A5, Đinh Ngọc Ánh – 9A2 và 2 giải khuyến khích: Nguyễn Thị Tường Vy – 8A1, Nguyễn Thanh Tùng – 9A2).

      *** Một số hình ảnh:

Đoàn tham gia Hội thi: Thầy Tạ Văn Suy – Phó Hiệu trưởng, Trưởng đoàn

Các sản phẩm đạt giải B, C trong Hội thi

Ban tổ chức trao giấy Chứng nhận cho 8 em học sinh đạt giải

Nhà trường khen thưởng cho các em học sinh đạt giải trong Hội thi và thầy Đinh Trọng Tấn – GV hướng dẫn

_QTV-BTY_