THAM GIA CUỘC THI VẼ TRANH HUYỆN EA SÚP NĂM 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 8/4/2023, thực hiện Kế hoạch số 02/KH-TTTTVHTT-PGD&ĐT ngày 28/02/2023, Trung tâm TT-VH-TT và Phòng GD&ĐT Ea Súp đã tổ chức cuộc thi vẽ tranh dành cho học sinh đang học tại các trường Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn Huyện Ea Súp năm 2023 tại trường TH Nguyễn Bá Ngọc – Thị trấn Ea Súp.

Tham gia cuộc thi, với sự chỉ đạo sát sao của Ban giám hiệu nhà trường, sự hướng dẫn nhiệt tình của thầy giáo Đinh Trọng Tấn – phụ trách bộ môn Mĩ thuật, đội tuyển Trường THCS Lê Đình Chinh với 10 học sinh tham gia. Các bức tranh đã được các em thể hiện theo đúng chủ đề mà Ban tổ chức đưa ra, cụ thể: Học sinh với sức khỏe vị thành niên; Học sinh với phòng chống bạo lực học đường (Chủ đề khối 6, 7); Học sinh với chủ quyền biển, đảo, biên giới của Tổ quốc; Học sinh với phòng, chống ma túy học đường (Chủ đề khối 8,9).

Kết thúc cuộc thi, trường THCS Lê Đình Chinh có 7 sản phẩm được ban tổ chức xếp giải, trong đó có 2 giải B; 3 giải C và 2 giải khuyến khích. Cuộc thi là sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp các em thể hiện được khả năng sáng tạo nghệ thuật hội họa của mình. Tạo điều kiện cho các em có dịp giao lưu, học hỏi, khơi dậy niềm đam mê nghệ thuật và trí sáng tạo; giúp các em phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần./.

*** Một số hình ảnh khác:

_QTV-BTY_