Phát động quyên góp xây dựng quỹ “Cùng bạn đến trường” năm học 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện kế hoạch hoạt động công tác Đội và phong trào thiếu nhi, đồng thời nâng cao tinh thần đoàn kết, sẻ chia “lá lành đùm lá rách” trong Liên Đội năm học 2023 – 2024. Sáng ngày 19/02/2024, nhân dịp đầu xuân năm mới Giáp Thìn 2024, Liên đội trường THCS Lê Đình Chinh thực hiện kế hoạch số 20-KH/LĐ ngày 26/01/20224 về việc quyên góp Quỹ “Cùng bạn đến trường” năm học 2023 – 2024.

Với chủ đề “Chung tay góp sức vì trẻ em nghèo” và phong trào “Vòng tay bè bạn” “Giúp bạn đến trường”, Liên đội nhà trường đã kêu gọi và phát huy tinh thần tương thân, tương ái của CB-GV-NV, của đội viên trong việc giúp đỡ, động viên học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện học tập góp phần hạn chế tình trạng học sinh bỏ học. Thông qua hoạt động nhằm giáo dục đội viên tinh thần đoàn kết, yêu thương, chia sẻ khó khăn, ý thức tiết kiệm, xây dựng lòng nhân ái, thân thiện trong mỗi đội viên.

Phong trào được triển khai rộng rãi tạo không khí sôi nổi, tự nguyện trong đội ngũ CB-GV-NV, các chi đội, đội viên và thu được kết quả cao. Tổng số tiền đã quyên góp được là 6.031.000đ (Sáu triệu không trăm ba mươi mốt ngàn đồng). Liên đội nhà trường sẽ xây dựng kế hoạch cụ thể để giúp đỡ các đội viên có hoàn cảnh khó khăn trong Liên đội thời gian tới.

*** Một số hình ảnh của hoạt động:

    

_QTV-BTY_