Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Là sự kiện thường niên được tổ chức vào tháng 3 hàng năm nhằm chào mừng Ngày Thể thao Việt Nam (27/3), Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024 vừa được tổ chức vào sáng ngày 23/3/2024 tại Nhà văn hóa Trung tâm xã Ea Rốk đã đem lại nhiều cảm xúc cũng như dấu ấn khó quên.

Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024 nhằm mục đích tuyên truyền tới các cấp, các ngành, các đoàn thể và nhân dân hiểu rõ quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách của Nhà nước về công tác thể dục thể thao (TDTT); cổ vũ, khuyến khích phong trào TDTT trong toàn xã. Qua đó, vận động mọi tầng lớp nhân dân nâng cao ý thức, trách nhiệm trong việc rèn luyện TDTT, nâng cao sức khỏe, thể lực, góp phần phục vụ sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ hiện nay.

Với điều kiện thời tiết rất đẹp, Trường THCS Lê Đình Chinh cũng đã cử cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh tham dự ngày hội với tinh thần “Khỏe để lao động, khỏe để học tập”.

Ngay sau Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, các đồng chí lãnh đạo xã, cán bộ công chức, viên chức, hội viên, đoàn viên thanh niên, lực lượng vũ trang, các vận động viên, học sinh và nhân dân đã xuống đường tham gia hưởng ứng chạy với cự ly 1 km.

_QTV-BTY_