LỄ ĐÓN NHẬN CỜ THI ĐUA CỦA CHÍNH PHỦ VÀ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

        Sáng 29/5/2024, trường THCS Lê Đình Chinh long trọng tổ chức Lễ đón nhận cờ thi đua của Chính phủ năm học 2022-2023 và tổng kết năm học 2023-2024.

        Về tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Ông: Bùi Tiến Hoạt – Phó trưởng phòng Nội vụ Huyện Ea Súp; Bà: Phạm Thị Nga – Phó Bí thư, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy xã Ea Rốk; Ông: Nguyễn Mạnh Cường – Phó Chủ tịch HĐND xã Ea Rốk; Ông: Vương Huấn Trúc – Phó Chủ tịch UBND xã Ea Rốk. Cùng sự có mặt của các ông (bà) đại diện cho Phòng GD&ĐT Huyện Ea Súp, UBMTTQ Việt Nam xã, Công an xã, Đoàn thanh niên, Trạm Y tế  xã Ea Rốk; Sự hiện diện của quý thầy cô nguyên là cán bộ, giáo viên từng công tác ở trường qua các năm học; Sự hiện diện của các ông (bà) là Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng của các trường trên địa bàn xã nhà: trường Mầm non Hoa Phượng; trường Tiểu học Ea Rốk và trường Tiểu học Võ Thị Sáu.

Ông Bùi Tiến Hoạt và Bà Phạm Thị Nga tặng hoa chúc mừng nhà trường

        Trường THCS Lê Đình Chinh được thành lập từ năm 1997, ban đầu chỉ vỏn vẹn với 10 lớp học, 9 CBGV. Với khởi đầu đầy khó khăn đó, thầy và trò nhà trường đã nỗ lực phấn đấu, khắc phục những hạn chế khó khăn để vươn lên khẳng định vị thế là một trong những trường trọng điểm chất lượng cao của ngành giáo dục và đào tạo Huyện Ea Súp. Trong những năm qua, phong trào thi đua “dạy tốt – học tốt” được đẩy mạnh, có nhiều giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi các cấp và học sinh đạt học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh. Nhiều năm liền trường đạt danh hiệu “Trường tiên tiến” cấp huyện, cấp tỉnh. Năm 2022, trường được UBND tỉnh công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1, Sở Giáo dục và Đào tạo công nhận đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2.

        Có được niềm vinh dự hôm nay là cả quá trình kiên trì bền bỉ phấn đấu đầy tâm huyết của Đảng ủy, chính quyền địa phương của toàn thể nhân dân xã Ea Rốk, sự đầu tư, giúp đỡ của Phòng GD&ĐT huyện Ea Súp, của các cấp lãnh đạo huyện Ea Súp, Sở GD&ĐT và UBND tỉnh Đăk Lăk. Đặc biệt, là công sức, trí tuệ của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, các bậc phụ huynh và học sinh qua nhiều thế hệ. Để ghi nhận kết quả và sự cố gắng nỗ lực đó, ngày 17  tháng 11 năm 2023,  Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang ký Quyết định số: 414/QĐ-TTg về việc tặng cờ thi đua của Chính phủ cho các tập thể hoàn thành xuất sắc, toàn diện nhiệm vụ công tác giáo dục và đào tạo, dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước năm học 2022-2023 của tỉnh Đăk Lăk.

        Tại buổi lễ, ông Bùi Tiến Hoạt – Phó trưởng phòng Nội vụ Huyện Ea Súp đã công bố quyết định và trao cờ thi đua của Chính phủ cho trường THCS Lê Đình Chinh.

Ông Bùi Tiến Hoạt trao cờ thi đua của Chính phủ cho nhà trường

        Bà Phạm Thị Nga – Phó Bí thư, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy xã Ea Rốk đại diện Đảng ủy, chính quyền địa phương phát biểu chúc mừng thầy – trò nhà trường và đề nghị trường tiếp tục thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua, xây dựng đội ngũ nhà giáo ngày càng vững mạnh, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục; các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương tiếp tục tạo điều kiện, quan tâm đầu tư xây dựng trường thành trường chất lượng của huyện.

Bà Phạm Thị Nga phát biểu chúc mừng thầy và trò nhà trường

        Năm học 2023 – 2024, trường có hơn 700 học sinh, 45 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Cơ sở vật chất và trang thiết bị phục vụ dạy và học tương đối đầy đủ, hiện đại, đảm bảo yêu cầu giáo dục. Ngoài hoạt động dạy và học, trường còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa, giáo dục kỹ năng sống cho học sinh; công tác xã hội hóa giáo dục được quan tâm, duy trì… Cũng trong dịp này, nhà trường khen thưởng các tập thể lớp và học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2023-2024.

Ông Vương Huấn Trúc trao thưởng cho các em học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh của nhà trường

*** Một số hình ảnh khác trong buổi lễ:

Văn nghệ chào mừng 

Bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương

_QTV-BTY_