KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng 05/9/2023, hòa chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của cả nước, kỉ niệm 78 năm ngày cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 02/9, chào mừng ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường. Thực hiện sự chỉ đạo của phòng GD&ĐT Ea Súp, được sự nhất trí của các cấp các ngành, trường THCS Lê Đình Chinh long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023 – 2024.

Về tham dự buổi lễ có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Văn Nguyên – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Ea Rốk. Có Bác Trần Thế Dũng – Trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh. Cùng toàn thể đội ngũ CB-GV-NV và 722 em học sinh của trường đã có mặt đông đủ trong buổi lễ.

Chương trình buổi Lễ khai giảng diễn ra theo đúng hướng dẫn của Phòng GD&ĐT Ea Súp, được tổ chức trang trọng, ngắn gọn, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường.

*** Toàn cảnh buổi Lễ khai giảng năm học 2023 – 2024 của Trường THCS Lê Đình Chinh:

Đ/c Nguyễn Văn Nguyên – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Ea Rốk đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước và tặng hoa chúc mừng thầy – trò nhà trường

Thầy Hứa Văn Thành – Bí thư chi bộ; Hiệu trưởng nhà trường thông qua diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường

Em Nguyễn Thế Anh Kiệt và Em Trần Phương Uyên nhận học bổng Tiếp sức đường dài của Liên đội nhà trường (Trị giá 1.000.000đ)

Em Nguyễn Khôi Vĩ nhận học bổng của anh Lê Minh Triển (Trị giá 1.000.000đ)

Năm học 2023 – 2024 đã bắt đầu. Bước trên thềm năm học mới, với tinh thần vượt khó của cán bộ, giáo viên và học sinh trong toàn trường, với sự quan tâm của địa phương và các cấp các ngành, sự phối hợp của cha mẹ học sinh, thầy và trò nhà trường hứa quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023-2024./.

_QTV-BTY_