HỘI THI GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM GIỎI NĂM HỌC 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Từ ngày 26/02/2024 đến ngày 09/3/2024, Trường THCS Lê Đình Chinh đã tổ chức thành công Hội thi Giáo viên chủ nhiệm giỏi năm học 2023 – 2024. Tham dự Hội thi có 19 giáo viên tham dự. Trải qua hai phần thi chính là báo cáo biện pháp và thực hành 1 tiết dạy với những chủ đề, chủ điểm thiết thực cùng các phương pháp, kỹ thuật dạy học sáng tạo, hiệu quả đã mang lại nhiều sự bất ngờ, thú vị và ấn tượng đẹp với người dự và đặc biệt là với các em học sinh của các lớp.

Kết quả 19/19 giáo viên đều hoàn thành xuất sắc các phần thi và lựa chọn 4 giáo viên tham dự hội thi do phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ea Súp tổ chức.

Tham gia Hội thi giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp huyện do phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ea Súp tổ chức diễn ra từ ngày 18/3/2024 đến ngày 23/3/2024 các thầy cô giáo của nhà trường đã mang về giải nhất toàn đoàn, cụ thể: Cô Hoàng Thị Kim Tuyến – đạt giải nhất; Cô Phạm Thị Tố Diễm – đạt giải nhì; Thầy Nguyễn Bá Thành – đạt giải khuyến khích và Cô Lê Thị Dung – công nhận. Các thầy cô được phòng Giáo dục và Đào tạo tin tưởng, lựa chọn tham gia Hội thi giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp Tỉnh diễn ra tháng 4/2024.

Phòng GD&ĐT huyện Ea Súp trao giấy khen cho các thầy côThầy cô được vinh danh trong Ngày hội “Tiến bước lên Đoàn”

Hội thi GVCN lớp giỏi có vai trò quan trọng trong việc bồi dưỡng các kỹ năng về công tác chủ nhiệm, kỹ năng xử lí các tình huống trong quá trình làm công tác chủ nhiệmHội thi là sân chơi bổ ích cho đội ngũ giáo viên nhà trường, tạo điều kiện để giáo viên thể hiện năng lực, học tập, trao đổi kinh nghiệm về công tác chủ nhiệm, tổ chức các hoạt động trải nghiệm. Đây cũng là một trong những căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ giáo viên, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục. 

_QTV-BTY_