Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2024 – 2025

Lượt xem:

Đọc bài viết

          Sáng ngày 11/10/2024, trường THCS Lê Đình Chinh đã long trọng tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2024-2025.

          Hội nghị viên chức, người lao động là hoạt động thường niên của nhà trường, nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được trong công tác giáo dục của năm học trước, đồng thời nghiêm túc chỉ ra nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại, từ đó đề ra phương hướng, kế hoạch và biện pháp phù hợp cho việc thực hiện nhiệm vụ trong năm học mới. Đây cũng là dịp quan trọng để các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường được nói lên tiếng nói, suy nghĩ, nguyện vọng của bản thân cũng như của nhóm, tổ chuyên môn; tham gia đóng góp ý kiến cho Báo cáo kết quả thực hiện nghị quyết Hội nghị viên chức, người lao động năm học 20232024; Phương hướng, kế hoạch và biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2024-2025 nhằm phát huy quyền làm chủ của người lao động, góp phần xây dựng cơ quan văn hoá, trong sạch, vững mạnh.

          Phát biểu khai mạc Hội nghị, Thầy Hứa Văn Thành – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng bày tỏ niềm hân hoan của tập thể sư phạm nhà trường trong năm học mới 2024-2025, đồng thời nhấn mạnh cần tập trung thực hiện tốt chủ đề năm học là: đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng, đoàn kết kỷ cương.

Thầy Hứa Văn Thành – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng phát biểu khai mạc Hội nghị

          Các nội dung của Hội nghị đã được thực hiện theo đúng Hướng dẫn số 02/HD-PGDĐT, ngày 07/10/2024 của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ea Súp về việc tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2024 – 2025.

          Với tầm quan trọng của Hội nghị, toàn thể các cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường đã thể hiện sự nghiêm túc, tập trung cao độ trong suốt quá trình diễn ra Hội nghị. Nhiều ý kiến thảo luận, góp ý đã được viên chức, người lao động đưa ra. Tất cả các ý kiến tham gia đều có ý nghĩa xây dựng, thể hiện tinh thần trách nhiệm xây dựng đơn vị ngày càng phát triển. Thầy Hứa Văn Thành đã thay mặt cho Đoàn chủ tịch giải đáp các ý kiến đóng góp, giải đáp từng ý kiến với đầy đủ thông tin, có tính thuyết phục cao và đã nhận được sự nhất trí, đồng tình của toàn thể Hội nghị.

          Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2024-2025 của trường THCS Lê Đình Chinh diễn ra thành công tốt đẹp. Trước khi bế mạc, Hội nghị đã thông qua Nghị quyết với các nội dung: công tác chính trị tư tưởng; công tác thi đua; sự phối hợp của thủ trưởng cơ quan đơn vị với BCH công đoàn, quy chế thi đua khen thưởng, quy chế chi tiêu nội bộ … đồng thời kêu gọi toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, tích cực đóng góp công sức và trí tuệ của mình để xây dựng ngôi nhà chung trường THCS Lê Đình Chinh ngày một phát triển vững mạnh.

          Với tâm thế phấn khởi, hân hoan từ thành công của Hội nghị, thầy và trò trường THCS Lê Đình Chinh như được tiếp thêm sức mạnh, niềm tin và động lực để cùng chung vai, sát cánh, đoàn kết, phấn đấu hoàn thành chương trình hành động mà Nghị quyết Hội nghị thống nhất thông qua, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của năm học 2024 -2025.

*** Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Thầy Hứa Văn Thành – Thông qua Báo cáo Tổng kết  hoạt động của nhà trường năm học 2023 – 2024 và dự thảo phương hướng, nhiệm vụ hoạt động của nhà trường năm học 2024 – 2025 Thầy Phan Văn Tiến – Báo cáo kết quả phong trào thi đua năm học 2023-2024 và phát động phong trào thi đua – khen thưởng năm học 2024- 2025 Nguyễn Thị Việt Dũng – thông qua Báo cáo thu-chi ngân sách từ đầu năm 2024 đến hết tháng 9/2024 và Thông qua quy chế chi tiêu nội bộ (sửa đổi bổ sung)Thầy Đặng Quang Minh – Báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân trong năm học 2023 – 2024 Thầy Tạ Văn Suy – Phó Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng phát biểu góp ý 

_QTV-BTY_