Hội nghị Công đoàn năm học 2024 – 2025

Lượt xem:

Đọc bài viết

           Được sự đồng ý của Liên đoàn lao động Huyện Ea Súp và Chi bộ trường THCS Lê Đình Chinh; nhằm tổng kết hoạt động Công đoàn trong năm học 2023-2024 và thống nhất mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp hoạt động công đoàn năm học 2024-2025. Chiều ngày 11/10/2024, CĐCS trường THCS Lê Đình Chinh đã tổ chức Hội nghị Công đoàn năm học 2024-2025.

          Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Hứa Văn Thành – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường và sự hiện diện đông đủ của 45/45 đại biểu được triệu tập.

Đ/c Phan Văn Tiến – Chủ tịch Công đoàn, Phó Hiệu trưởng phát biểu khai mạc

           Hội nghị đã thực hiện đầy đủ các nội dung: Thông qua Báo cáo tổng kết công tác Công đoàn năm học 2023 – 2024, phương hướng nhiệm vụ năm học 2024 – 2025; Quy chế, biểu điểm thi đua năm học 2024 – 2025; Quy chế thăm hỏi đối với Đoàn viên công đoàn năm học 2024 – 2025.

Đ/c Thân Thị Yên – Phó Chủ tịch Công đoàn thông qua Báo cáo tổng kết công tác Công đoàn năm học 2023 – 2024, phương hướng nhiệm vụ năm học 2024 – 2025

          Hội nghị đã tạo điều kiện và tiếp nhận được rất nhiều ý kiến trao đổi của đoàn viên công đoàn trên tinh thần chân thực, thẳng thắn, có trách nhiệm về mọi vấn đề liên quan đến công tác giảng dạy, đời sống và chế độ của anh chị em trong công đoàn. Thay mặt Đoàn chủ trì Hội nghị, đồng chí Phan Văn Tiến – Chủ tịch công đoàn nhà trường đánh giá cao ý thức xây dựng của đội ngũ, đồng thời có lời giải trình phần kiến nghị, đề xuất một cách thấu đáo, rõ ràng. Có thể nói Hội nghị đã rất thành công trong việc khơi thông các tâm tư, tình cảm và nguyện vọng đoàn viên công đoàn.

          Tại Hội nghị, đồng chí Hứa Văn Thành – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương và ghi nhận những kết quả mà công đoàn đã đạt được. Kết quả đó đã góp một phần to lớn vào thành tích chung của đơn vị trong năm học vừa qua. Đồng thời đồng chí nhấn mạnh trong năm học này công đoàn cần phải khắc phục những khó khăn hạn chế để phát huy vai trò của công đoàn trong việc thúc đẩy chuyên môn, góp phần cùng nhà trường hoàn thành nhiệm vụ trọng tâm của năm học với nhiều nhiệm vụ đang đặt ra trước mặt. Đồng chí cũng tin tưởng rằng với ý chí kiên cường, tinh thần cần cù, sáng tạo trong lao động, sự đoàn kết nhất trí cao của tập thể đoàn viên, công đoàn trường THCS Lê Đình Chinh sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ đã đề ra.

Đồng chí Hứa Văn Thành – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo

          Hội nghị đã thống nhất một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2024-2025 như: Tích cực làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng, quán triệt triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, của các cấp công đoàn đến các đoàn viên công đoàn; tuyên truyền và tổ chức hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, của tỉnh, của huyện; phát động và tổ chức có hiệu quả phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện pháp luật, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, đoàn viên; thường xuyên đổi mới nội dung, hình thức, nâng cao chất lượng sinh hoạt công đoàn; đẩy mạnh các hoạt động phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao trong cán bộ, đoàn viên công đoàn.

          Có thể nói Hội nghị Công đoàn cơ sở trường THCS Lê Đình Chinh diễn ra trong thời gian ngắn nhưng hết sức trang trọng và thành công tốt đẹp. Với bao nhiệm vụ nặng nề và khó khăn phía trước đòi hỏi mỗi đoàn viên trong công đoàn trong nhà trường phải thực sự cố gắng nhiều hơn nữa để cùng nhau chung sức hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, cùng với nhà trường gặt hái những kết quả tốt đẹp trong năm học 2024-2025./.

_QTV-BTY_