CUỘC THI “ĐẠI SỨ ĐẠI ĐOÀN KẾT CÁC DÂN TỘC” TỈNH ĐĂK LĂK 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 21/10/2023, Ban tổ chức và 12 thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi “Đại sứ đại đoàn kết các dân tộc” tỉnh Đăk Lăk năm 2023 do Tỉnh đoàn kết hợp với nhà văn hóa thiếu nhi Tỉnh Đăk Lăk tổ chức đã tổ chức các hoạt động trải nghiệm trên địa bàn xã Ea Rốk.

Một số hoạt động đã được thực hiện như trao 60 xuất quá cho học sinh nghèo và thăm hỏi 2 gia đình khó khăn trên địa bàn xã Ea Rốk; Giao lưu văn nghệ với câu lạc bộ văn hóa của người Nùng Phàn Slình ở thôn 21; Tổ chức vui chơi cho các em thiếu nhi; Tổ chức cho các thí sinh cùng trải nghiệm làm những món ăn mang bản sắc văn hóa của người Nùng ở thôn 21 – xã Ea Rốk; Tham quan tìm hiểu về khu di tích lịch sử – văn hóa tháp Yang Prong.

Ban tổ chức đánh giá cao việc tiếp đón, tạo điều kiện cũng như phối hợp tổ chức của Chính quyền địa phương xã Ea Rốk, Hội đồng Đội Huyện Ea Súp. Hoạt động diễn ra vô cùng ý nghĩa và thiết thực, tạo sân chơi bổ ích, thoải mái cho các em học sinh. Giúp các em học sinh có những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị.

https://www.facebook.com/DaiPhatthanhvaTruyenhinhDakLak/videos/704941788323493/

_QTV-BTY_